Home » Sách văn học » Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời

Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

48.000đ 48.000đ


Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời “Đỉnh cao của nỗi buồn chính là sự chán nản, khi chúng ta không tìm ra lý do để tận hưởng…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Hội Nhà Văn
Xù Coke và Six Feet Under
SKU 1724800665014

Giới thiệu sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời

Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời “Đỉnh cao của nỗi buồn chính là sự chán nản, khi chúng ta không tìm ra lý do để tận hưởng cuộc sống theo một cách nào đó. Nhưng cũng trong chính những lúc như thế, tôi lại gặp Six Feet Under, tại Nhật Kí Lạ Group – tổ chức dành cho những người viết văn. Hai người đàn ông ngồi chung một căn phòng, ở đó, chúng tôi không nói với nhau câu nào, chỉ có văn chương giải đáp tất cả. Chúng tôi đã viết cuốn sách như muốn cào cấu thế giới bằng sự cô đơn của mình. Sau đó, chính sự đồng cảm, chia sẻ và cũng chung một tư duy trong lối viết khiến tôi và Six Feet Under nảy sinh ra ý định cùng nhau tạo ra một sản phẩm văn học dựa trên dòng nhật ký cá nhân, với những gam màu khác nhau, tạo nên một dòng chảy chung về đời sống, suy nghĩ của những người đã từng rơi vào mớ hỗn độn của cảm xúc ấy. Tôi tin rằng một Xù Coke tỉnh táo nhưng bất cần và một Six Feet Under nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ tổng hòa được, tạo nên thứ mùi vị nào đó giản dị nhưng không kém phần tinh tế và sâu sắc.”

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời giá rẻ?

TIKI Mua ngay 48.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời, dowload sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời, Đọc sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời online, Download Ebook Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời free, Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời pdf doc prc, Xem sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời online,Tải sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời, review sách Nhật Ký Những Kẻ Chán Đời