Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999

Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

214.000đ 193.500đ


Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình (…

Tới nơi bán
Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 399
SKU 7211483934017

Giới thiệu sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999

Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình ( Tặng Kèm Postcard HAPPY LIFE )

Tuổi trẻ là sống hết mình thỏa sức sáng tạo để tạo dựng một cái tôi thành công,đó chính là thông điệp của hai cuốn sách này

Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình

Niên thiếu chúng ta tràn trề sức sống, dám nghĩ, dám làm, dám mạo hiểm, vững tin rằng mình có thể làm bất cứ điều gì, không gì có thể ngăn cản trái tim hừng hực và đôi chân sốt sắng của ta.
Lớn lên, tại sao người khác thành công, còn bạn vẫn chẳng làm nên trò trống gì?
Bởi bạn chẳng làm gì cả.
Bởi bạn luôn đánh giá thấp giá trị của sự cần cù, chăm chỉ.
Bởi bạn không chịu đựng được thất bại.
Bởi bạn luôn giữ sự tự cao tự đại đến ngây thơ và nực cười.
Bởi bạn chưa từng hy sinh, nên sẽ không bao giờ có được thành công.
Thành công không nằm ở việc bạn đã nghĩ đến hay chưa, thành công nằm ở việc bạn lựa chọn một phương hướng rồi kiên trì đến cùng.
Xin đừng ngày ngày ngưỡng mộ vận may của người khác. Đó là trái ngọt mà bạn đã phải dày công chăm bón, bằng tâm huyết và mồ hôi, nước mắt. Bạn không đưa tay ra, vận may há tự rơi vào đôi tay bạn?
Vậy nên, bạn à, hãy làm hết mình, sống thỏa chí để chẳng còn gì tiết nuối với thanh xuân. Bởi BẠN ĐANG SỐNG CHO TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH MÌNH.

 

999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

“999 lá thư gửi cho chính mình” là một tác phẩm đặc biệt đầy cảm hứng đến từ tác giả văn học mạng nổi tiếng Miêu Công Tử, mang một màu sắc riêng biệt qua những lời thư nhỏ nhắn nhủ đến người đọc về giá trị cuộc sống, tình yêu, tuổi trẻ, tương lai… đã làm lay động trái tim của hàng vạn độc giả trẻ. Cầm trên tay cuốn sách “999 lá thư gửi cho chính mình” – bạn sẽ hiểu rằng: tuổi trẻ của chúng ta dù có mong manh đến đâu thì cũng sẽ thành công vượt qua mọi khó khăn một cách mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng. Một ngày nào đó, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc, tự tin của chính bản thân và học được cách mỉm cười trước những nỗi đau của quá khứ. Bạn sẽ biết cách nói lời cảm ơn với những ai đã rời bỏ bạn, hiểu ra rằng họ không phải người thích hợp để cùng đồng hành với bạn trên đoạn đường chông gai đi tới tương lai. Đôi lúc bạn có thể yếu đuối mỏi mệt rơi nước mắt, thế nhưng khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy thì ra mình đã rất mạnh mẽ, dũng cảm đi hết cả một quãng đường dài.

 

“999 lá thư gửi cho chính mình” – Mong bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Cái gọi là vẻ đẹp nội tâm luôn luôn tốt hơn vẻ bề ngoài hào nhoáng, hy vọng bạn sẽ mãi luôn kiên cường, dũng cảm đứng ở nơi ánh sáng chiếu rọi, sống tốt một cuộc sống mà mình hằng mong ước.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 giá rẻ?

TIKI Mua ngay 193.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999, dowload sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999, Đọc sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 online, Download Ebook Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 free, Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 pdf doc prc, Xem sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999 online,Tải sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999, review sách Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay : Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình + 999