Home » Từ điển » 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt

2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

178.000đ 165.000đ


Vậy làm thế nào để học từ vựng tiếng Anh? Từ vựng là xương sống của ngôn ngữ! Nếu vốn từ của bạn không đủ lớn, bạn sẽ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt

Vậy làm thế nào để học từ vựng tiếng Anh?

Từ vựng là xương sống của ngôn ngữ! Nếu vốn từ của bạn không đủ lớn, bạn sẽ không thể hiểu người khác đang nói gì và lại càng không thể diễn đạt những gì mình mà mình muốn nói. Muốn học tốt tiếng Anh, đặc biệt là học từ vựng tiếng Anh, bạn cần xác định rõ ràng số lượng từ vựng bạn muốn học và liệt kê xem những từ vựng đó là những từ vựng nào. Điều này không hề khó, nó đơn giản là việc bạn chọn một cuốn sách và học theo cuốn sách đó một cách kiên trì.

Và nếu bạn đang tìm một cuốn sách để bắt đầu lại việc học từ vựng tiếng Anh thì “2200 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất” hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cuốn sách này có gì đặc biệt so với những cuốn sách học từ vựng khác:

  • Sách có ví dụ minh hoạ cho từng từ vựng trong những câu hội thoại được dùng nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: đánh giá, chấm điểm sau mỗi tiến trình học của bạn và được lưu lại kết quả trên hệ thống
  • Được thầy cô giáo giải đáp thắc mắc trong quá trình học tiếng Anh
2200 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG NHẤT
2200 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG NHẤT

Cuốn sách giúp bạn:

  • Biết cách sử dụng trí nhớ tiếng Anh siêu đẳng.
  • Nắm được 2200 từ vựng được biên soạn dựa trên từ vựng chuẩn Oxford.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh “bất chấp” mọi tình huống giao tiếp.

Nhiều học sinh có ý nghĩ sai lầm rằng khả năng ghi nhớ tốt là năng khiếu hoặc tài năng mà không phải ai cũng có.

Những người nghĩ rằng họ không có trí nhớ tốt từ bỏ việc cố gắng ghi nhớ đầy đủ thông tin vì họ nghĩ họ sẽ quên hết chúng. Hậu quả chắc chắn là việc có trí nhớ kém nghiễm nhiên trở thành lý do mà họ dùng để biện hộ cho thất bại. Cứ như thế họ sẽ luôn nhận lãnh hết những kết quả kém. Nhưng nếu như chúng ta biết học cách sở hữu những kỹ thuật tận dụng được trí nhớ của mình thì việc học của bạn hoàn toàn có thể thay đổi được và cũng có thể có trí nhớ siêu đẳng.

Điều đầu tiên bạn nên hiểu là không hề tồn tại là trí nhớ tốt hay kém mà chỉ tồn tại trí nhớ được rèn luyện và trí nhớ không được rèn luyện.

 

“Những người có khả năng nhớ thông tin phi thường không hề có bộ não khác biệt hơn chúng ta. Thay vào đó, họ sỡ hữu những kỹ thuật tận dụng được trí nhớ của họ.

-Theo chuyên gia về trí nhớ Harry Lorayne- 

Bởi thế, xin nhớ rằng trí nhớ không phải là năng khiếu. Mỗi người trong chúng ta đều sở hữu một trí nhớ phi thường tự nhiên mà chúng ra chỉ cần học cách tận dụng nó.

Cuốn sách “2200 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất” được biên soạn với mục tiêu tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu tiềm năng của não bộ, sau đó sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế các từ vựng tiếng Anh.

Về mặt nội dung, cuốn sách tập trung vào 2200 từ vựng thông dụng nhất kèm theo ví dụ được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày, các bài thi. Mặt khác trau dồi thêm cho các bạn học viên có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng một cách tối ưu nhất.

Đặt mua cuốn sách ngay để giao tiếp tiếng Anh lưu loát và vượt qua các kỳ thi một cách dễ dàng!

Bạn có thể tham khảo thêm mục lục cuốn sách tại đây!

2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất
2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt giá rẻ?

TIKI Mua ngay 165.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt, dowload sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt, Đọc sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt online, Download Ebook 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt free, 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt pdf doc prc, Xem sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt online,Tải sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt, review sách 2200 Từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất nt