Home » Sách bà mẹ - em bé » 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh

1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

85.000đ 85.000đ


 Là cha mẹ chắc hẳn các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc con lúc con ốm? Con đau 1, cha mẹ đau đến 10. Nhưng điều quan trọng nhất lúc con đau ốm là cha mẹ phải bình tĩnh và có hiểu biết để phản ứ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh

 
Là cha mẹ chắc hẳn các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc con lúc con ốmNULL Con đau 1, cha mẹ đau đến 10. Nhưng điều quan trọng nhất lúc con đau ốm là cha mẹ phải bình tĩnh và có hiểu biết để phản ứng kịp thời với các tình trạng bệnh của con. Lúc nào cần đưa đi bệnh viện ngay, lúc nào có thể để con ở nhà chăm sóc? Nghe tiếng ho, tiếng khóc hay nhìn biểu hiện của con qua sắc mặt, cha mẹ có đoán biết được con bị bệnh gì, cần xử lý thế nào không? Quả là không đơn giản nếu cha mẹ không am hiểu cơ bản về triệu chứng, cách phòng ngừa và đi ều tr ị các loại bệnh thường gặp ở trẻ.

Trong CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP Ở TRẺ, các bậc cha mẹ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa và các chuyên gia khoa Nhi giải đáp tất cả các vấn đề về các căn bệnh thường gặp ở trẻ, các hiểu lầm thường mắc phải trong việc chăm sóc bệnh nhi, cũng như các biện pháp xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, để nuôi dạy con một cách khoa học và khỏe mạnh nhất.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh giá rẻ?

TIKI Mua ngay 85.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh, dowload sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh, Đọc sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh online, Download Ebook 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh free, 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh pdf doc prc, Xem sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh online,Tải sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh, review sách 1001 Vấn Đề Nuôi Dạy Con – Các Bệnh Thường Gặp Ở Trẻ – Triệu Linh Linh